Mục lục
Vén màn bí mật về La partenza lừa đảo
La Partenza lừa đảo? La Partenza là cái gì và vì sao lại lừa đảo khách hàng? Không ít câu hỏi được đặt ra khi nhắc đến dự án La Partenza, một dự án căn hộ cấp cao tiêu chuẩn dành cho các gia đình trẻ.

Dự án La Partenza lừa đảo về cái gì?
Để vén màn La partenza lừa đảo về việc gì thì chúng ta cần nghiên cứu xem dự án La partenza này có gì mà đã thu hút khách hàng quan tâm.
Với cái tên La Partenza, trong tiếng Ý nghĩa là bước đi khởi đầu, mang hàm ý đây sẽ là căn hộ giúp nhiều gia đình an cư, sống thoải mái và tiện nghi.
Không phải là dự án nằm ở trung tâm thành phố như Q1, Q3 hay Bình Thạnh, La partenza sở hữu vị trí nằm trên mặt tiền đường Lê Văn Lương, huyện Nhà Bè. Tuy nhiên, đây cũng là vị trí chiến lược thu hút khách hàng đầu tư và ở bởi liên kết vùng đa dạng. Cư dân chỉ mất từ 5 – 10 phút để di chuyển đến các cơ sở giáo dục, an ninh và sinh hoạt vui chơi.
Với diện tích khá lớn, quy mô xây dựng của La Partenza bao gồm 3 tòa tháp căn hộ Alba, Fortuna, Vesta. Trong đó tháp Vesta – tòa tháp có view sông đẹp nhất với 95% căn hộ có tầm nhìn hướng sông, mang đến cho cư dân trải nghiệm được không khí cực mát từ làn gió trong lành của Đất Mẹ thiêng liêng.
Mỗi tòa tháp có chiều cao từ 25 -27 tầng với gần 1300 căn hộ đầy đủ tiện nghi đẳng cấp. Nội khu xung quanh cũng được chú trọng đáp ứng đầy đủ tiện ích như một khu phức hợp thương mại thu nhỏ trong lòng dự án.
La Partenza lừa đảo – có thật hay không?
Mặc dù đây là cụm từ có lượng tìm kiếm đổ về không ít nhưng cũng chưa có thông tin chính thống nào xác nhận và truyền thông khẳng định điều này. Nhưng đứng ở khía cạnh Marketing thì đây là một hình thức Buzz Marketing gây bão có sức hút cực kì lớn.
Đánh giá bước đầu, dự án này đã khá thành công trong việc quả bá thương hiệu với hình thức Marketing độc đáo gây bão dư luận.
La partenza lừa đảo và bài học Marketing gây bão truyền thông
Lừa đảo khách hàng về vị trí có đúng hay không?
Là dự án góp phần làm sống động lại thị trường bất động sản khu Nam. Không quá nổi bật về vị trí so với căn hộ trung tâm nhưng cách truyền thông thông minh này đã nhấn mạnh một lần nữa. So với thị trường khu Nam, dự án đã nằm trong top vị trí vàng của một chung cư bất động sản.
La Partenza có mật độ xây dựng chỉ 26%, dự án La Partenza đã dành hẳn 74% diện tích còn lại cho các hoạt động tiện ích xã hội dành cho các cư dân xanh của mình thông qua sky garden, bến du thuyền, sân đánh tennis, không gian sáng tạo nghệ thuật, hồ bơi 800m2, thư viện sách coffee…
Ảnh hưởng gì từ dự án La Partenza?
Khi bức tranh cơ sở hạ tầng của khu Nam Sài Gòn dần được hoàn thiện, dự án có vị trí đặc biệt, kết nối xuyên suốt liên vùng liên tỉnh và được hưởng lợi lớn khi nằm trong “mỏ vàng” của thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh, vì nơi đó có nhiều chủ đầu tư đang khai thác và phát triển hàng loạt dự án.
La Partenza đã thành công gây không ít sự chú ý trên thị trường bất động sản nhờ đầu tư mạnh tay vào chất lượng không gian sống, đặc biệt là mang lại các trải nghiệm xứng tầm cho cư dân, nhất là với thế hệ trẻ.
Việc đầu tư khá lớn nhưng không được khách hàng quá chú trọng, qua hình thức truyền thông hiệu quả trên đã góp phần làm cho khách hàng có dấu hiệu chú ý đến những giá trị mà La partenza mang lại ở giai đoạn đầu. Nếu xét ở khía cạnh Marketing thì chắc chắn đây là hình thức Marketing cực thông minh nhưng đòi hỏi sự tinh tế.
Theo La Partenza